Địa chỉ: Số 1774 Nguyễn Ái Quốc, P. Trung Dũng, Tp.Biên Hoà, Đồng Nai

Hotline: 0915 866 338

Email: haidangkts@gmail.com

Website: www.denta.vn

CHỈ ĐƯỜNG

Những mẫu tủ bếp cổ điển đẹp không thể thiếu trong ngôi biệt thự của bạn

 

Tủ bếp cổ điển biệt thự với vẻ đẹp sang trọng được nhiều người yêu thích. Các chi tiết thiết kế đạt đến độ tinh xảo hoàn hảo là điểm đặc trưng dễ nhận biết nhất của phong cách này. Từ đó tạo nên một không gian nấu nướng sang trọng và đẳng cấp. Hãy cùng Nội thất Denta tìm hiểu kỹ hơn về tủ bếp phong cách cổ điển trong bài viết sau.

 

Phong cách cổ điển trong thiết kế tủ bếp biệt thự

Phong cách cổ điển trong nội thất được lấy cảm hứng từ kiến trúc Hy Lạp và La Mã. Dựa theo nguyên tắc tỉ lệ vàng và sự đối xứng chặt chẽ tạo nên những tuyệt tác hoàn hảo. Vì vậy, phong cách này được nhiều người yêu thích và ứng dụng vào không gian sống. Trong đó có thiết kế tủ bếp đẹp.

 

Những mẫu tủ bếp cổ điển đẹp không thể thiếu trong ngôi biệt thự của bạn

Không gian bếp sang trọng và rộng rãi

Kế thừa những nét đặc trưng đó, tủ bếp cổ điển biệt thự được tạo nên từ các đường nét tinh xảo và đẳng cấp. Hình thái tủ bếp được hình thành từ những đường nét uốn lượn, phào chỉ và hoa văn độc đáo. Tạo nên một không bếp sang trọng, tiện nghi và thẩm mỹ.

Những lưu ý khi làm tủ bếp cổ điển cho biệt thự

Phong cách cổ điển ra đời từ lâu và vẫn được ứng dụng mạnh mẽ cho đến ngày này. Mang đến những không gian mang vẻ đẹp vượt thời gian. Để phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại, khi làm tủ bếp cổ điển biệt thự cần lưu ý một số điểm dưới đây:

Tủ bếp cổ điển cho biệt thự có những mẫu nào?

Không gian bếp sang trọng và rộng rãi

Hệ tủ bếp được bố trí sát tường giúp tận dụng tối đa diện tích

Dựa vào cấu trúc và diện tích không gian để lựa chọn hình dáng tủ phù hợp. Với các căn bếp nhỏ, có thể lựa chọn mẫu tủ bếp hình chữ I hoặc tủ bếp chữ L. Đây là các mẫu tủ bếp có thiết kế gọn gàng và tối ưu không gian hiệu quả. Các căn bếp rộng có nhiều sự lựa chọn hơn dựa theo nhu cầu mong muốn của gia chủ. Một số dạng tủ bếp được yêu thích nhất hiện nay như: bếp chữ U, bếp đảo,…

Chất liệu dùng cho tủ bếp cổ điển

Đây là yếu tố chính tạo nên chất lượng và giá trị của tủ bếp. Sự sang trọng và đẳng cấp được hình thành từ vẻ đẹp bên ngoài và cốt lõi bên trong.

Không gian bếp sang trọng và rộng rãi

Tủ bếp làm từ vật liệu gỗ công nghiệp sơn 2k

Vật liệu thông dụng nhất được sử dụng khi làm tủ bếp cổ điển là gỗ. Tuy nhiên dưới sự suy kiệt tài nguyên, gỗ tự nhiên tuy bền đẹp nhưng lại cực kì hiếm. Vì vậy, vật liệu gỗ công nghiệp là sự thay thế hoàn hảo.

Hiện nay phương án làm tủ bếp gỗ công nghiệp sơn 2k được nhiều người lựa chọn. Với màu sắc đa dạng và độ bền cao, đây là bước tiến mới tạo nên hệ tủ bếp không chỉ đẹp mắt mà còn có chất lượng sử dụng lâu dài.

Màu sắc tủ bếp biệt thự phong cách cổ điển

Những mẫu tủ bếp cổ điển đẹp không thể thiếu trong ngôi biệt thự của bạn

Màu sắc tủ bếp biệt thự sang trọng phong cách cổ điển

Khi làm tủ bếp theo phong cách này nên ưu tiên lựa chọn các màu sắc đặc trưng như nâu, be, đen, trắng. Đây là những màu sắc làm tôn lên vẻ đẹp quý phái của thiết kế. Bạn cũng hoàn toàn biến hóa không gian đặc sắc hơn bằng cách phối màu độc đáo như xám – vàng, đỏ rượu kết hợp tông màu trung tính,…  Tuy nhiên, cần lưu ý bố trí màu sắc tủ bếp cần có sự hài hòa với không gian nội thất chung.

Công năng của tủ bếp biệt thự cổ điển

Những mẫu tủ bếp cổ điển đẹp không thể thiếu trong ngôi biệt thự của bạn

Không gian nấu nướng hiện đại và tiện nghi

Sự tiện nghi là ưu tiên hàng đầu được nhắc đến đối với các thiết kế nội thất nói chung và tủ bếp nói riêng. Dù được lấy cảm hứng từ phong cách truyền thống, thế nhưng yếu tố công năng vẫn là ưu tiên hàng đầu. Một số thiết bị bếp hiện đại vô cùng cần thiết cho căn bếp hiện nay: bếp điện, tủ lạnh, bồn rửa, lò nướng, máy hút mùi. Ngoài ra, bạn có thể trang bị thêm các phụ kiện tủ bếp thông minh như khay chia, kệ gia vị, mâm xoay tủ góc,… để hoạt động nấu nướng diễn ra linh hoạt và thuận tiện hơn.

Một số mẫu tủ bếp cổ điển biệt thự đẹp không thể thiếu trong ngôi biệt thự của bạn

Dưới đây là một số mẫu tủ bếp thiết kế theo phong cách cổ điển cho không gian biệt thự đẹp nhất mà Nội thất Denta đã tổng hợp lại, để bạn có thể chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp nhất với tổ ấm của mình.

 không thể thiếu trong ngôi biệt thự của bạn

Mẫu tủ bếp cổ điển hình chữ U nhỏ gọn

 không thể thiếu trong ngôi biệt thự của bạn

Thiết kế tủ bếp tinh xảo phong cách cổ điển cho biệt thự

 không thể thiếu trong ngôi biệt thự của bạn

Hệ tủ bếp cổ điển kết hợp bàn đảo sang trọng cho biệt thự

 không thể thiếu trong ngôi biệt thự của bạn

Căn bếp được bố trí theo nguyên tắc đối xứng đặc trưng của phong cách cổ điển

 không thể thiếu trong ngôi biệt thự của bạn

Tủ bếp có cửa sổ giúp căn phòng luôn thông thoáng và tràn ngập ánh sáng

 không thể thiếu trong ngôi biệt thự của bạn

Tủ bếp phong cách cổ điển với tông màu trắng trang nhã

 không thể thiếu trong ngôi biệt thự của bạn

Nét đẹp cổ điển và hiện đại được cộng hưởng hài hòa với nhau

 không thể thiếu trong ngôi biệt thự của bạn

Tủ bếp mang đường nét truyền thống được làm từ gỗ tự nhiên

Những tiêu chí khi lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp cho biệt thự.

Quy mô công ty

Tùy thuộc vào dự án mà bạn muốn thực hiện để lựa chọn đơn vị thiết kế phù hợp. Quy mô công ty được thể hiện thông qua đội ngũ nhân sự, showroom, thị trường hoạt động.

Đặc biệt khi làm tủ bếp cổ điển cho biệt thự bạn nên lựa chọn các đơn vị có dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói. Các đơn vị này sẽ đảm bảo làm việc khép kín từ khâu thiết kế, sản xuất tủ bếp đến thi công mà không liên quan với một bên thứ 3 khác. Như vậy bạn có thể theo sát được tiến độ và chất lượng sản phẩm. Hơn nữa, việc bảo hành bảo trì sau này cũng dễ dàng và tiện lợi hơn.

Kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất

Tủ bếp cổ điển biệt thự là mẫu tủ bếp yêu cầu kỹ thuật cao trong thiết kế và thi công. Vì vậy việc lựa chọn đơn vị làm tủ bếp cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Bạn nên lựa chọn những công ty đã có kinh nghiệm làm loại tủ bếp này. Cũng như tham khảo các sản phẩm thực tế mà họ đã thực hiện.

Bảng báo giá tủ bếp cổ điển chi tiết

Thực tế thì không có sự chênh lệch quá lớn về giá cả giữa các đơn vị thiết kế có cùng phân khúc. Bạn nên tham khảo bảng báo giá chi tiết tủ bếp và xem xét về vật liệu mà các đơn vị sử dụng. Giá thành không phải là tiêu chí quan trọng nhất đánh giá chất lượng sản phẩm mà bạn nhận được. Bạn nên tham khảo kỹ thông tin về các vật liệu mà bên làm tủ bếp sử dụng. Từ đó lựa chọn được đơn vị thiết kế tủ bếp không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo về chất lượng sử dụng lâu dài.

Trên đây là chia sẻ của Nội thất Denta về thiết kế tủ bếp cổ điển cho biệt thự. Nếu bạn đang có nhu cầu làm tủ bếp theo phong cách này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay. Nội thất Denta với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, chúng tôi luôn tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

 

ĐỐI TÁC