Địa chỉ: Số 1774 Nguyễn Ái Quốc, P. Trung Dũng, Tp.Biên Hoà, Đồng Nai

Hotline: 0915 866 338

Email: haidangkts@gmail.com

Website: www.denta.vn

CHỈ ĐƯỜNG

Mẫu nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp sang trọng nhất

 

Nội thất tân cổ điển là phong cách thiết kế đang ngày càng trở nên quen thuộc trong những năm gần đây. Phong cách này được áp dụng phổ biến trong thiết kế nhà ở nói chung và phòng ngủ nói riêng. Phòng ngủ tân cổ điển là không gian lý tưởng để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Cùng Denta Luxury tham khảo những mẫu nội thất phòng ngủ tân cổ điển nhẹ nhàng và đẳng cấp thông qua bài viết này nhé.

 

Đôi nét về phong cách thiết kế tân cổ điển

Tân cổ điển có nguồn gốc từ kiến trúc cổ điển châu Âu, nhưng được làm mới khi được thêm vào những yếu tố hiện đại giúp phong cách này trở nên hợp thời hơn rất nhiều. Đây là một phong cách thiết kế vừa thể hiện sự nhẹ nhàng của lối sống hiện đại, vừa mang trong mình sự cuốn hút của không gian sống ngày xưa.

Một không gian được thiết kế theo phong cách tân cổ điển được kế thừa kiểu bố cục chuẩn mực của kiểu thiết kế “truyền thống”. Bên cạnh đó, những không gian này còn mang đến cho con người một cảm giác nhẹ nhàng đầy thú vị.

mẫu nội thất phòng ngủ đẹp sang trọng nhất 2022

Không gian tân cổ điển mang trong mình vẻ đẹp cổ điển và hiện đại

Đặc điểm được kế thừa từ phong cách thiết kế cổ điển mà chúng ta có thể dễ dàng nhận ra nhất có lẽ là “tỷ lệ vàng”. Bất cứ ai khi bước vào một căn phòng ngủ tân cổ điển được thiết kế chuẩn mực cũng đều bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế và sự tiện nghi của nó.

Lý do nhiều người lựa chọn thiết kế phòng ngủ tân cổ điển

Tân cổ điển là một trong những phong cách nội thất được ưu ái sử dụng trong thiết kế phòng ngủ. Một phòng ngủ tân cổ điển hiện đại mang đến cho chủ nhân căn phòng những điều sau:

Không gian phòng ngủ có tính thẩm mỹ cao

Phòng ngủ phong cách tân cổ điển được thừa hưởng những đường nét trang trí của phong cách kiến trúc cổ điển. Tuy không cầu kỳ như kiểu nhà ở quý tộc xưa, nhưng phòng ngủ tân cổ điển cũng có sự trau chuốt nhất định trong việc trang trí nội thất. Điểm khác biệt đó là những chi tiết trang trí không cầu kỳ mà cực kỳ bắt mắt và gọn nhẹ. Cùng với nội thất kiểu dáng sang trọng, những đường phào chỉ trên tường và trần góp phần tạo nên một không gian phòng ngủ tinh tế.

Phong cách thiết kế mang trong mình vẻ đẹp sang trọng

Khi thiết kế phòng ngủ master tân cổ điển, kiến trúc sư quan tâm nhiều đến yếu tố màu sắc. Màu sắc chính là “cốt lõi” làm nên một không gian tân cổ điển chuẩn mục. Những tông màu trung tính là lựa chọn phổ biến để tạo nên một phòng ngủ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Cùng với đó, những màu đậm như nâu, đỏ, xám, xanh rêu,… được thêm vào để tạo điểm nhấn cho thiết kế.

mẫu nội thất phòng ngủ đẹp sang trọng nhất 2022

Phòng ngủ tân cổ điển mang trong mình một vẻ đẹp sang trọng

Đáp ứng nhu cầu đa dạng

Nhiều người cho rằng phong cách tân cổ điển khó áp dụng để trong thiết kế nội thất hiện đại. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh rằng phong cách này có thể được biến tấu phù hợp với nhiều loại nhu cầu khác nhau. Dù mong muốn một căn phòng trang bị đầy đủ tiện nghi hay một không gian nội thất có tính thẩm mỹ cao, phòng ngủ tân cổ điển đều có thể đáp ứng được. Kiến trúc sư sẽ biến tấu các yếu tố trong thiết kế nội thất để mang lại một căn phòng hoàn hảo nhất.

mẫu nội thất phòng ngủ đẹp sang trọng nhất 2022

Phòng ngủ tân cổ điển có thể được biến tấu dựa trên nhu cầu của người sử dụng

Những mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp sang trọng

Sáng tạo nên một không gian phòng ngủ đẹp theo phong cách tân cổ điển không hề đơn giản. Để có một căn phòng hoàn hảo, người thiết kế phải có nhiều kiến thức và tích lũy nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm ý tưởng cho căn phòng của mình thì hãy tham khảo những mẫu thiết kế đẹp ngay sau đây.

Phòng ngủ tân cổ điển đơn giản

Không như phong cách cổ điển, thiết kế theo phong cách tân cổ điển có phần đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Những chi tiết dù đơn giản nhưng khi được kết hợp hoàn hảo với nhau thì cũng đủ tạo nên một phòng ngủ sang trọng, tinh tế và có giá trị thẩm mỹ cao.

mẫu nội thất phòng ngủ đẹp sang trọng nhất 2022

Phòng ngủ tân cổ điển có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế

Mẫu thiết kế không hề có một chi tiết dư thừa. Chiếc giường lớn “ngự trị” giữa phòng được phối màu đồng bộ với màu chính căn phòng. Chiếc thảm êm ái được trải ra để thêm vào sự tiện nghi cho căn phòng. Bức tượng được bố trí ở góc phòng để tạo không gian nghệ thuật tinh tế. Những đường phào chỉ được sử dụng có chọn lọc để tạo điểm nhấn. Tất cả yếu tố đều được cân nhắc để mang đến một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo.

Phòng ngủ tân cổ điển thiết kế hiện đại

Tân cổ điển là phong cách thiết kế có hơi hướm hiện đại. Điều này có nghĩa tùy theo sở thích của gia chủ mà kiến trúc sư có thể thiết kế một căn phòng mang nhiều điểm nhấn hiện đại. Thay vì sử dụng quá nhiều yếu tố trang trí gây rối mắt, những mẫu phòng ngủ theo hướng hiện đại lại hướng đến một không gian thông thoáng, sáng sủa và rộng rãi hơn.

mẫu nội thất phòng ngủ đẹp sang trọng nhất 2022

Phòng ngủ tân cổ điển được thiết kế theo hướng hiện đại

Điểm nổi bật của kiểu thiết kế này là phù hợp với đại đa số mọi người. Chỉ bằng cách thay đổi màu sắc chủ đạo và cách bố trí, chúng ta có biến tấu căn phòng dễ dàng dựa trên sở thích của mình. Đặc biệt là chỉ cần sử dụng một số vật dụng đơn giản nhưng có thiết kế phù hợp, chúng ta cũng có thể có được một không gian nội thất có tính thẩm mỹ cao, đáp ứng được yêu cầu công năng mà không cần bỏ ra nhiều chi phí.

Một căn phòng được thiết theo phong cách tân cổ điển hiện đại ưu tiên sự tối giản trong thiết kế. Tuy không quá nhiều yếu tố trang trí, căn phòng vẫn rất ấn tượng với những mảng khối được sắp xếp một cách khoa học. Qua đó, kiểu thiết kế này hoàn toàn có thể được biến tấu dựa trên nhu cầu để tạo nên những căn phòng độc đáo nhất.

Phòng ngủ tân cổ điển mang lại cảm giác nhẹ nhàng

Một phòng ngủ tân cổ điển đẹp là một không gian nội thất sử dụng những màu sắc để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho chủ nhân của căn phòng. Do đó, lựa chọn an toàn đối với phòng ngủ phong cách này đó là trang trí bằng những màu sắc nhẹ nhàng để mang đến sự thư giãn vào khoảng thời gian cuối ngày sau khi làm việc căng cẳng.

mẫu nội thất phòng ngủ đẹp sang trọng nhất 2022

Phòng ngủ tân cổ điển thiết kế mang lại sự nhẹ nhàng cho chủ nhân

Mẫu phòng ngủ trên sử dụng phong cách thiết kế tân cổ điển kết hợp trang trí bằng màu sắc nhẹ nhàng. Tuy không có quá nhiều yếu tố trang trí, căn phòng vẫn thu hút với những món nội thất có màu sắc tinh tế và ánh sáng đèn ngủ dịu nhẹ. Sự tương phản độc đáo giữa màu đậm và màu nhạt mang đến một không gian sang trọng, ấn tượng.

Phòng ngủ nhỏ phong cách tân cổ điển

Tân cổ điển là phong cách nội thất phù hợp với những không gian rộng rãi, thông thoáng. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc phòng ngủ nhỏ không thể áp dụng được phong cách này, Nếu biết cách lựa chọn và bố trí những món nội thất phù hợp, chúng ta vẫn sẽ có được một không gian đơn giản, nhẹ nhàng mà không kém phần sang trọng.

mẫu nội thất phòng ngủ đẹp sang trọng nhất 2022

Phòng ngủ nhỏ được thiết kế bằng những chi tiết đơn giản

Điểm mấu chốt làm nên một không gian nhẹ nhàng đó là cách sử dụng màu sắc. Một căn phòng được trang trí bằng màu nhẹ kết hợp ánh sáng tự nhiên sẽ tạo hiệu ứng giúp không gian trông thoáng đãng hơn rất nhiều. Cùng với đó, những món đồ cũng được cân nhắc lựa chọn và sắp xếp để mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi.

Những món nội thất trong phòng ngủ tân cổ điển hiện đại

Giường ngủ

Giường ngủ là món nội thất quan trọng nhất đảm bảo chức năng của căn phòng. Khung giường có thể làm bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều được. Tuy nhiên, những món nội thất quan trọng trong phòng ngủ nên được làm bằng vật liệu chắc chắn và bền bỉ với thời gian.

mẫu nội thất phòng ngủ đẹp sang trọng nhất 2022

Giường ngủ là món nội thất quan trọng nhất trong phòng

Tùy theo thiết kế chung mà gia chủ có thể chọn loại nệm bọc hoặc không bọc đệm, Bên cạnh đó, chất liệu da cũng có thể được sử dụng để tạo điểm nhấn giúp căn phòng thêm phần sang trọng. Ngoài ra, sự hài hòa của căn phòng nên được chú trọng nếu muốn có một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo nhất.

Tủ quần áo

mẫu nội thất phòng ngủ đẹp sang trọng nhất 2022

Bên cạnh giường ngủ, tủ quần áo cũng là món nội thất quan trọng trong bất cứ một phòng ngủ nào. Đối với phong cách tân cổ điển, nên lựa chọn loại tủ có thiết kế thể hiện được nét đẹp mang phong cách châu Âu. Hãy ưu tiên chọn loại tủ có các đường nét trang trí đơn giản nhưng nhẹ nhàng, tinh tế và mang đến sự sang trọng cho căn phòng.

Bàn trang điểm

Đối với phòng ngủ dành cho nữ giới, chiếc bàn trang điểm là món nội thất quan trọng giúp không gian nội thất trở nên hoàn thiện. Đây là vật dụng mang đến cho người phụ nữ một vẻ đẹp hoàn hảo trước khi bước ra ngoài căn nhà của mình.

mẫu nội thất phòng ngủ đẹp sang trọng nhất 2022

Chất liệu sử dụng để làm bàn trang điểm rất đa dạng. Trong đó, gỗ tự nhiên luôn được ưu ái khi thiết kế phòng ngủ phong cách tân cổ điển. Đặc biệt là những chiếc bàn trang điểm gỗ tự nhiên được chạm khắc chi tiết sang trọng sẽ giúp căn phòng trở nên ấn tượng và thu hút hơn rất nhiều.

Kệ tivi

Bên cạnh những món nội thất trên, tùy theo sở thích mà chủ nhân căn phòng có thể bố trí thêm kệ tủ tivi trang trí. Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu kệ tivi phù hợp với phong cách tân cổ điển. Chiếc kệ có kiểu dáng tinh tế và những chi tiết trang trí độc đáo sẽ góp phần hoàn thiện căn phòng về công năng lẫn giá trị thẩm mỹ.

kệ ti vi trang trí phòng ngủ tân cổ điển

Nên chọn loại kệ tivi có thiết kế phù hợp với phong cách căn phòng. Màu sắc của kệ phải hòa hợp với không gian xung quanh. Bên cạnh đó, kiểu dáng kệ cũng nên lựa chọn cẩn thận để làm nổi bật chủ đề của căn phòng. Những chiếc kệ được thiết kế với kiểu dáng cổ điển kết hợp với màu sắc hiện đại là lựa chọn dành cho không gian nội thất phòng ngủ hoàn hảo.

 

Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển là một trong những cách để có được không gian nghỉ ngơi nhằm mang lại sự thư giãn, thoải mái sau một ngày dài làm việc. Nếu muốn tìm hiểu thêm về phong cách phòng ngủ này, hãy liên hệ Denta Luxury để được hỗ trợ nhanh chóng.

 

ĐỐI TÁC